Menu  Danh mục

Bài viết

Đất nền Thủy Nguyên: Của để dành không lo mất giá

Dân trí Những năm gần đây, nhờ sức bật từ cơ sở hạ tầng và giao thông đồng bộ, thị trường bất động sản Thủy Nguyên (Hải Phòng) trở nên sôi động. Đất nền Thủy Nguyên được ví như của để dành không lo mất giá, thậm chí còn tạo ra biên độ lợi nhuận cao.

Đánh thức tiềm năng

Nằm ở phía Bắc thành phố, bên sông Bạch Đằng lịch sử, huyện Thủy Nguyên là một mảnh đất trù phú và màu mỡ với diện tích hơn 261 km2 và dân số trên 33 vạn người.

Thuộc vùng kinh tế trọng điểm của Bắc Bộ, Thủy Nguyên còn có nhiều thuận lợi về vị trí địa lý với hệ thống cơ sở hạ tầng phát triển, là đầu mối giao thông quan trọng của thành phố.

 

Đất nền Thủy Nguyên: Của để dành không lo mất giá - 1
 

Nhấn để phóng to ảnh

Đất nền Thủy Nguyên – của để dành không lo mất giá

Với mục tiêu đánh thức tiềm năng của một vùng ven đô giáp hải cảng, UBND TP. Hải Phòng đã triển khai thực hiện dự án trọng điểm Khu đô thị Bắc Sông Cấm (Thủy Nguyên) và xây dựng Trung tâm hành chính mới tại đây.

Theo đó, khu trung tâm hành chính, chính trị mới Bắc Sông Cấm sẽ là Trung tâm hành chính, chính trị của thành phố Hải Phòng – đô thị loại 1 trung tâm cấp quốc gia, là trung tâm dịch vụ thương mại, văn hóa, cây xanh công viên, vui chơi giải trí của thành phố.

Phát huy hết thế mạnh của mình, Thủy Nguyên đã cho thấy sức bật của một vùng đất tiềm năng với khả năng vươn lên mạnh mẽ trên tất cả các lĩnh vực.

Về thương mại, dịch vụ, Thủy Nguyên có nhiều điều kiện phát triển du lịch với nhiều thắng cảnh đẹp như: hồ Sông Giá, hang Lương, hang Vua, khu vực núi Tràng Kênh...

Về công nghiệp, tính đến thời điểm hiện tại, trên địa bàn huyện có hơn 20 xí nghiệp, nhà máy, hàng trăm cơ sở sản xuất kinh doanh, đón nhận hàng loạt các dự án lớn đầu tư trên địa bàn như: nhà máy nhiệt điện 600 MW (xã Tam Hưng), Nhà máy Xi măng Hải Phòng (thị trấn Minh Đức), Công ty Công nghiệp Tàu thủy Nam Triệu,… thu hút một lượng lớn lao động về đây sinh sống và là việc.

Cùng với đó, hệ thống cơ sở hạ tầng liên tục được đầu tư mở rộng như: dự án nâng cấp mở rộng đường 359, hệ thống giao thông Bắc sông Cấm, cầu Nguyễn Trãi, cầu Hoàng Văn Thụ,… đã góp phần tạo sự kết nối giao thông, phát triển mở rộng Hải Phòng về phía Bắc.

Đòn bẩy từ kinh tế, dịch vụ, du lịch, công nghiệp,… cùng với sự hoàn thiện của hạ tầng giao thông đã kéo theo chuyển động tích cực của thị trường Bất động sản Thủy Nguyên trên tất cả các phân khúc, đặc biệt là phân khúc đất nền được các chuyên gia ví như của để dành không lo mất giá.

Điểm sáng trên thị trường BĐS Thủy Nguyên

Sự hấp dẫn của thị trường bất động sản Thủy Nguyên không chỉ diễn ra trong một khoảng thời gian ngắn mà sẽ còn tiếp diễn lâu dài trong tương lai, nhất là khi khu vực này đang trong thời điểm “thiên thời, địa lợi, nhân hòa”, kinh tế ngày một phát triển, không gian đô thị ngày càng mở rộng thu hút đông đảo người dân về các khu vực trung tâm để sinh sống và làm việc.

Tọa lạc trên trục đường chính của huyện Thủy Nguyên, phân khu Eco Forestina – nằm trong khu đô thị Quang Minh Green City hiện đang là “điểm sáng” trên thị trường Bất động sản Thủy Nguyên, thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng hiện nay.

 

Đất nền Thủy Nguyên: Của để dành không lo mất giá - 2
 

Nhấn để phóng to ảnh

Eco Forestina – điểm sáng trên thị trường Bất động sản Thủy Nguyên, Hải Phòng

Được phát triển với quy hoạch đồng bộ, Eco Forestina hướng đến xây dựng một cuộc sống xanh bền vững với các dãy liền kề có diện tích 90m2 thiết kế theo không gian thoáng mở, đầy đủ tiện nghi mà vẫn đảm bảo sự chan hòa với thiên nhiên.

Lấy cảm hứng từ hệ sinh thái rừng, Eco Forestina mang đến những khoảng không gian xanh mát với đa dạng các loại cây vùng nhiệt đới được trồng thành các khu vườn lãng mạn. Phía trước mỗi dãy nhà liền kề còn là những hàng cây xanh được trồng theo chủ đề 4 mùa tạo thành điểm nhấn cảnh quan ấn tượng.

Mỗi sáng thức dậy trong phân khu Eco Forestina, chủ nhân sẽ được ngắm nhìn chồi non thức giấc, những bông hoa bung nở trước hiên nhà và cảm nhận những nguồn năng lượng dạt dào trong không khí một cách dịu nhẹ và tinh khiết nhất.

Các chuyên gia bất động sản nhận định, Eco Forestina hội tụ đầy đủ các yếu tố để trở thành một nơi đáng sống bậc nhất tại huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng.

Nguồn: https://dantri.com.vn/kinh-doanh/dat-nen-thuy-nguyen-cua-de-danh-khong-lo-mat-gia-20200330121008824.htm